Chuyển đến nội dung chính

RadioSure-Nghe và ghi âm hơn 12.000 kênh radio âm nhạc trực tuyến





Bạn đã bao giờ nghe nhạc từ radio trực tuyến và mong muốn có một chương trình giúp bạn dễ dàng ghi lại những bài hát mình nghe chưa ? Nếu đã từng ít nhất một lần như vậy, thì hôm nay TTCN xin giới thiệu một ứng dụng hoàn toàn miễn phí mang tên RadioSure - cho phép bạn thưởng thức hơn 12.000 kênh radio âm nhạc trực tuyến và đồng thời giúp ghi âm lại giai điệu hay với chỉ một click đơn giản.
Việc cài đặt RadioSure tương đối dễ dàng, khi cài đặt thành công và khởi chạy RadioSure, bạn có thể nhanh chóng tìm ra cho mình kênh radio ưa thích thông qua thanh tìm kiếm hữu ích làm việc với các keyword bất kì.
Để bắt đầu ghi âm các bạn chỉ cần click lên button Record tại hệ thống các button điều khiển.

Trong khi ghi âm, để nhận biết dấu hiệu sẽ có một hình dạng tròn màu đỏ hợp nhất bên trong vùng EQ (Equalizer). Và để dừng quá trình ghi, các bạn lần nữa click lên button Record. Bài hát được ghi lại sẽ được tự động đặt tên bao gồm thông tin ca sĩ và tên bài hát, điều này sẽ giúp bạn nắm bắt được những gì mình cần về bài hát đó.

Trong trường hợp bạn đột ngột thay đổi một kênh radio mà quá trình ghi âm bạn thực thi vẫn chưa kết thúc, sẽ có một cảnh bảo xuất hiện hỏi bạn có thực sự muốn dừng ghi âm lại không.

Thông qua biểu tượng ngụ tại thanh taskbar, click chuột phải lên nó bạn có thể ngay lập tức truy nhập tới nhiều đặc điểm khác phục vụ phát radio cũng như có khả năng thay đổi điều chỉnh các thiết đặt về EQ.

Có một số tùy chọn khác bạn có thể thay đổi sao cho phù hợp với mình. Đặc biệt ở thiết đặt ghi âm, bạn có thể ghi âm thanh với bitrate tương ứng âm thanh bạn đang nghe hoặc theo thiết đặt của bạn.

Do RadioSure cung cấp thư viện với hơn 12.000 kênh radio khác nhau, do đó nếu bạn bất chợt thích thú một kênh đang nghe và lo sẽ không thể tìm thấy trong lần sau thì bạn có thể sử dụng tính năng lưu trữ danh sách ưa thích. Bằng cách click lên biểu tượng hình trái tim và lựa chọn "Add to favorites", tiếp tục nhập đầy đủ thông tin cần thiết rồi nhấp button Save trong cửa sổ sau.


RadioSure thực sự là một chương trình tuyệt vời cho tất cả những ai đam mê thú vui nghe radio âm nhạc trực tuyến.
Download tại đây: http://www.radiosure.com/downloads/RadioSure-2.0.866-setup.exe

(2,08 MB), tương thích Windows XP và Vista 32/64 bit.
Phiên bản portable: http://www.radiosure.com/downloads/RadioSure-2.0.872-portable.zip

Mạnh Tùng (Theo HowToGeek)

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực tế ảo

(Theo naldzgraphics.net)

[Hướng dẫn] Làm Portable với Thinstall

Thinstall sẽ biến những phần mềm phức tạp thành phần mềm chỉ có một file EXE duy nhất, có thể chạy ngay mà không cần cài đặt, giống như những phần mềm portable. Tuy nhiên về bản chất thì khác, những phần mềm này sẽ chạy với đầy đủ những thành phần cài đặt nhưng đã được Thinstall giả lập để tạo một môi trường ảo,không ảnh hưởng gì đến hệ điều hành thật sự trong máy. Hiện nay nhu cầu tạo và sử dụng các phần mềm portable (chạy trực tiếp không cần cài đặt) ngày càng tăng, nhờ có ưu điểm không gây ảnh hưởng đến hệ thống (không để lại rác sau khi sử dụng), có thể copy vào ổ đĩa flash USB để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nhưng tạo ra được một bản portable cũng không phải là chuyện dễ dàng với nhiều người, kể cả những người có kinh nghiệm. Thinstall sẽ giúp thực hiện vấn đề này theo một cách khác đơn giản hơn bằng cách làm cho các chương trình chạy trong một môi trường ảo dành riêng cho nó, hay nói một cách khác là tạo ra những phần mềm ảo (virtual). Những phần mềm ảo này sẽ có các đặc điểm như: t

[Game] - Dragon Ball Ilde - Code

(Code càng trên cùng, càng mới, khi mã hết hiệu lực hoặc dùng rồi sẽ không dùng được nữa) Liên kết chơi game trên website 25/07/2020: Code 500 gem: Fhf7id5 Code 500 gem: H5kM5GqE 22/07/2020: Code 1000 gem: c6AyWY7C 27/05/2020 Code 300 gem: rC3hNjbT Happy Labor Day Các code đều có hiệu lực 3 ngày kể từ ngày admin game công bố. Day 5/5: u5kJMVEw Day 4/5: 6hfSWs6 / V6AxHfN9 Day 3/5: QhfUHPh Day 2/5: S6AxFuhr Day 1/5: K3cArdhu Code700 gem Hãy tải app về, đánh giá 5* cho app rồi chụp ảnh màn hình điện thoại và gửi cho admin (Admin kia kìa, chứ không phải admin này) để nhận được  # Code  700 gem. Code tân thủ, người chơi mới: Code Hero Picolo : w3cBk2QJ Code gem and SS shared: L5kJb69m R5kKCeDw i4PNW4nV b4PMjyud