Chuyển đến nội dung chính

Đăng ký sử dụng miễn phí phần mềm tăng tốc cho CPU đa nhân

Hãng ZoneLINK vừa cho phép người sử dụng phần mềm Multicore Optimizer – đây là một phần mềm chuyên tối ưu cho CPU đa nhân. Bên cạnh đó, công cụ hưu ích này còn giúp cho người sử dụng dễ dàng tối ưu hóa các phần mềm chạy trong hệ thống được trơn chu hơn.
Thông thường nếu bạn muốn sử dụng chương trình ZoneLINK Multicore Optimizer, bạn sẽ phải trả 20USD mới có thể sử dụng hết những tính năng của nó. Nhưng bài viết sau đây sẽ giới thiệu qua những tính năng cơ bản cũng như cách thức đăng ký sử dụng miễn phí chương trình này đang trong thời gian khuyến mãi.
ZoneLINK Multicore Optimizer có một giao diện thân thiện dễ sử dụng, người dùng có thể quản lý tất cả các chương trình đang khởi chạy một cách dễ dàng nhất. Thêm vào đó, chương trình này còn “ban tặng” người sử dụng với chức năng 1-click tự động là có thể dễ dàng tăng hiệu xuất làm việc trong hệ thống và chức năng cảm biến như là tiện ích cho Windows Vista và Windows 7.

zonelink1
Giao diện làm việc của Multicore Optimizer đơn giản và rất dễ sử dụng

 

Một số tính năng cơ bản của ZoneLINK Multicore Optimizer như: Nút Turbo-button để tăng cường hiệu xuất làm việc, tăng tốc cho các trò chơi game và những ứng dụng với nút tự động, hỗ trợ CPU làm việc lên đến 8 nhân, sử dụng nguồn tài nguyên đến mức thấp nhất, tối ưu hóa hiệu xuất với chức năng cân bằng hệ thống trong quá trình làm việc, chức năng tìm kiếm mở rộng đối với các loại như dữ liệu, loại file và kích thước, chức năng chấm dứt một chương trình làm việc và các thông tin chi tiết về ứng dụng đó (giống như Task Maneger), xem mọi thông tin chi tiết về tiến trình và hệ thống làm việc trong máy tính, chức năng lưu cấu hình để khỏi động máy với các thiết lập cá nhân…
Để đăng ký miễn phí chương trình ZoneLINK Multicore Optimizer, bạn cần phải truy cập vào trang web của hãng tại đây, tại giao diện của trang web của hãng, bạn chỉ cần nhập địa chỉ email tại E-Mail address và sau đó nhấn Request Licence Key (lưu ý mỗi địa chỉ email chỉ được phép đăng ký một lần). Sau đó ZoneLINK sẽ gửi email đến địa chỉ này và gửi kèm sẵn key đăng ký cho bạn.

zonelink

ZoneLINK Multicore Optimizer tương thích tốt với các hệ điều hành của Windows XP và Windows Vista (32-bit). Bạn có thể tải chương trình này về cài đặt và sử dụng nó tại đây, với dụng khoảng 9.21MB.
Bạn đọc hãy nhanh chóng truy cập vào trang web của hãng và đăng ký ZoneLINK Multicore Optimizer để sử dụng miễn phí một cách hợp pháp.

Theo XHTT

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bit.ly: vừa upload file vừa rút gọn link

TTO - Không chỉ "ăn đứt" TinyURL.com nhờ khả năng quản lý tất cả link rút gọn và thống kê số lượt truy cập link, Bit.ly đi trước TinyURL.com một bước khi kết nối với dịch vụ yfrog.com, cho phép người dùng upload file jpg, png, gif, bmp, tiff, swf, flv, pdf, mp4, mov, avi. Đương nhiên, sau khi upload file thành công, link sẽ được Bit.ly tự động rút gọn. Đáng tiếc là dung lượng file hỗ trợ upload hơi bị hạn chế. Theo thử nghiệm, nếu upload file lớn hơn 10MB thường bị đứt gánh giữa chừng. Bạn nên đăng ký một tài khoản miễn phí tại http://bit.ly/ để có thể khai thác hết tính năng mà Bit.ly hỗ trợ, bằng cách nhấp vào liên kết Sign Up phía trên góc phải, điền thông tin cần thiết vào ba hộp Choose a Username (tên đăng nhập; bạn sẽ cung cấp trang nhà có địa chỉ http://tênđăng nhập.bit.ly), Enter Your Email Address (địa chỉ email), Choose a Password (mật khẩu đăng nhập), rồi bấm nút Sign Up ở cuối trang để hoàn tất đăng ký và đăng nhập dịch vụ.

Tiếp cận Microsoft Office Pro 2010

Sau Windows 7 RC, thần dân IT lại có dịp tiếp cận với “hàng khủng” khác của Microsoft: bộ Microsoft Office Pro Plus 2010 Technical Preview (MO10), phiên bản thử nghiệm đầu tiên của Microsoft Office Pro 2010. MO10 là phiên bản được Microsoft phân phối cho các đối tác thân cận thử nghiệm, tích hợp đầy đủ các thành phần cần thiết như: Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010, Access 2010, InfoPath 2010, OneNote 2010, Outlook 2010, Publisher 2010, Project Professional 2010, SharePoint Designer 2010, Visio Professional 2010. MO10 có dung lượng 1,34GB, tương thích với Windows XP SP2/XP SP3/Vista/7, yêu cầu máy có bộ nhớ RAM và CPU tối thiểu lần lượt là 512MB, 1GHz.

[Hướng dẫn] Làm Portable với Thinstall

Thinstall sẽ biến những phần mềm phức tạp thành phần mềm chỉ có một file EXE duy nhất, có thể chạy ngay mà không cần cài đặt, giống như những phần mềm portable. Tuy nhiên về bản chất thì khác, những phần mềm này sẽ chạy với đầy đủ những thành phần cài đặt nhưng đã được Thinstall giả lập để tạo một môi trường ảo,không ảnh hưởng gì đến hệ điều hành thật sự trong máy. Hiện nay nhu cầu tạo và sử dụng các phần mềm portable (chạy trực tiếp không cần cài đặt) ngày càng tăng, nhờ có ưu điểm không gây ảnh hưởng đến hệ thống (không để lại rác sau khi sử dụng), có thể copy vào ổ đĩa flash USB để sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Nhưng tạo ra được một bản portable cũng không phải là chuyện dễ dàng với nhiều người, kể cả những người có kinh nghiệm. Thinstall sẽ giúp thực hiện vấn đề này theo một cách khác đơn giản hơn bằng cách làm cho các chương trình chạy trong một môi trường ảo dành riêng cho nó, hay nói một cách khác là tạo ra những phần mềm ảo (virtual). Những phần mềm ảo này sẽ có các đặc điểm như: t